DỊCH VỤ HUẤN LUYỆN TĂNG CÂN - GIẢM CÂN PHỤ NỮ SAU SINH - GIẢM CÂN CHO TRẺ BÉO PHÌ - TĂNG CƠ - YOGA - DANCE - BOXING - ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG HLV TẠI BODYFIT

Hãy thực hiện ước mơ của bạn cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp

Phương pháp trị liệu

Trung tâm thể hình Bodyfit chúng tôi không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe, duy trì vóc dáng để có một thân hình lý tưởng.

Trung tâm thể hình Bodyfit chúng tôi không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe, duy trì vóc dáng để có một thân hình lý tưởng mà còn đưa ra một số bài tập trong phương pháp trị liệu điều trị các bệnh về xương khớp, tim mạch, tiểu đường…

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU

Phương pháp trị liệu thoát vị đĩa đệm

Thể dục là yếu tố quan trọng trong phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm (cột sống cổ và thắt lưng). Đóng vai trò chủ động trong quá trình hồi phục của mình bằng những hoạt động thể thao sẽ làm giảm đau và giúp bảo đảm cho lưng của bạn được khỏe mạnh lâu dài.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU TẠI BODYFIT

Đặc biệt, với chương trình này người tập sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn các bài tập kéo giãn cột sống để tạo thuận lợi cho đĩa đệm trở về vị trí cũ, các bài tập mạnh vào cơ lưng, cơ bụng để giữ vững cột sống.

Thoát vị đĩa đệm là một dạng bệnh thường gặp ở cột sống, nguyên nhân thường do các đĩa đệm bị thoái hóa ở tuổi trung niên (30-50 tuổi). Ngày nay thoát vị đĩa đệm còn xảy ra ở lứa tuổi rất trẻ do sinh hoạt lao động, sai tư thế khi làm việc (thường gặp ở nhân viên văn phòng), do tai nạn… tạo thuận lợi cho đĩa đệm thoát ra ngoài gây chèn ép dây thần kinh và tủy sống.

Vị trí thường bị thoát vị đĩa đệm:

PHÒNG TẬP TRỊ LIỆU TPHCM

* Thoát vị đĩa đệm ở cột sống cổ: thường gây mỏi cơ vùng vai, tê và đau một tay hoặc hai tay chạy dọc từ vùng cột sống cổ xuống mặt ngoài bàn tay. Ngoài ra còn làm tắt nghẽn mạch máu, ngăn dịch não tuỷ lưu thông lên não gây tình trạng đau buốt đầu ảnh hưởng đến mất ngủ trầm trọng.

* Thoát vị đĩa đệm ở cột sống thắt lưng: gây mỏi cơ, tê và đau một chân hoặc hai chân tùy theo đĩa đệm chèn ép một hoặc hai bên chạy dọc từ vùng thắt lưng xuống bờ ngoài bàn chân .

Một số bài tập vật lý trị liệu cho người bị thoát vị đĩa đệm 

PHÒNG TẬP GYM TPHCM

Để giúp khách hàng đạt kết quả trong phương pháp trị liệu, đội ngũ huấn luyện viên Bodyfit đưa ra một số bài tập sau:

Động tác 1: Kéo giãn cơ 1 bên lưng

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối một chân, hai tay đan chéo ép khớp gối sát ngực, giữ lại 10 giây rồi đổi bên, lặp lại

Động tác 2: Kéo giãn cơ 2 bên lưng

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai tay đan chéo ép khớp gối sát ngực, giữ lại 10 giây, nghỉ rồi lặp lại

Động tác 3: Bài tập gồng cơ thẳng bụng & xoay xương chậu ra sau

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai bàn chân trên mặt sàn, ấn lưng xuống nệm, giữ lại 10 giây, nghỉ rồi lặp lại

Động tác 4: Bài tập cơ duỗi mông & duỗi lưng

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai bàn chân trên mặt sàn, nâng mông cao khỏi nệm, giữ 10 giây, nghỉ rồi lặp lại

Động tác 5: Bài tập nhóm cơ duỗi cột sống

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai bàn chân vẫn còn chạm đất, hai khuỷu tay chống xuống nệm, người bệnh ưỡn ngực và ưỡn cổ ra sau, giữ lại. Nghỉ rồi lặp lại

Động tác 6: Bài tập cơ 2 chi dưới và cơ bụng

– Người bệnh nằm ngửa, hai chân co duỗi thành vòng tròn trên không như đạp xe đạp, lúc nào mỏi thì nghỉ

Động tác 7: Bài tập gồng cơ chéo bụng

– Người bệnh nằm ngửa, chân phải co lên, đồng thời tay trái đẩy chân phải theo hướng chéo nhau, giữ lại 10 giây, sau đó đổi tay và đổi chân, lặp lại 15 lần

Động tác 8: Bài tập gồng cơ bụng

– Người bệnh nằm ngửa, gập hông gập gối hai chân, hai tay đặt trên hai đầu gối, hai chân cố gắng co lên, đồng thời hai tay đẩy xuống, gồng cơ giữ lại 10 giây, nghỉ rồi lặp lại.

Động tác 9: Bài tập cơ duỗi lưng

– Người bệnh nằm sấp, chống 2 khuỷu tay, nâng đầu & ngực lên khỏi sàn, giữ lại 10 giây, lập lại động tác

Động tác 10: Bài tập cơ duỗi lưng nâng cao

– Người bệnh nằm sấp, chống trên 2 bàn tay, nâng đầu và ngực lên khỏi sàn, giữ lại 10 giây, lập lại động tác

Chúc bạn thành công.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ PHÒNG TẬP BODYFIT 0937.87.87.87 - 0937.870.870

CLUB1–PHÒNG TẬP GYM QUẬN 3

Đc:145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật,Phường 1,Quân 3,TP HCM

ĐT:(08)38 333 887–0937 87 87 87

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB2–PHÒNG TẬP Q.PHÚ NHUẬN

81 Phan Đình Phùng,P.17,Quận.Phú Nhuận,TP HCM

ĐT:0928.20.20.40–0937.868.878

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB3–PHÒNG TẬP QUẬN TÂN BÌNH

Đc:Lầu 6,91B2 Phạm Văn Hai,Phường 3,Q.Tân Bình TP.HCM

ĐT:(08)3991.0999–0937.870.870

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB4–PHÒNG TẬP GYM QUẬN 7

Đc:Số 74 Đường Số 14 KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Q7 HCM

ĐT08.22.535.999–0937.87.87.87-0901.700.711

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

Copyright ALL Vision 2017 www.bodyfit.com.vn design by Thiết kế website giá rẻ