DỊCH VỤ HUẤN LUYỆN TĂNG CÂN - GIẢM CÂN PHỤ NỮ SAU SINH - GIẢM CÂN CHO TRẺ BÉO PHÌ - TĂNG CƠ - YOGA - DANCE - BOXING - ĐÀO TẠO VÀ CUNG ỨNG HLV TẠI BODYFIT

Hãy thực hiện ước mơ của bạn cùng đội ngũ HLV chuyên nghiệp

Tập luyện crossfit

Trung tâm Bodyfit của chúng tôi không ngừng tìm hiểu và đưa ra những phương pháp, bài tập luyện crossfit mới lạ để phục vụ một cách tốt nhất

 

CrossFit là sự kết hợp giữa rèn luyện sức khoẻ, plyometric (một bài tập giảm mỡ) hiệu quả, tập luyện tốc độ, nâng tạ theo kiểu Olympic, nâng tạ nhỏ kettlebell, các bài tập giảm cân, thể dục dụng cụ, và các bài tập sức bền.

phòng tập crossfit

Áp dụng Crossfit vào các bài tập sẽ rất tốt cho cơ thể, giúp cơ thể thích nghi và thay đổi liên tục theo cường độ cao đồng thời chuyển động theo chức năng. Các bài tập luyện về hệ hô hấp tim mạch, sức chịu đựng, cơ bắp và sức bền, độ dẻo dai, sức lực, tốc độ, sự nhanh nhẹn, cân bằng, sự phối hợp, và cả độ chính xác.

Việc luyện tập CrossFit yêu cầu bạn phải luyện tập từ 3 đến 5 ngày một tuần. Việc luyện tập thường ở cường độ cao trong một thời gian ngắn, mất từ 5 đến 20 phút để hoàn thành.

phòng crossfit

CrossFit thường bao gồm những bài tập cường độ cao hoàn thành theo quy trình tuần hoàn: mỗi bài tập sẽ liên tiếp nhau với rất ít thời gian nghỉ ở giữa.

Các bài tập chính của Crossfit tác động lên cả cơ thể và bao gồm những động táp: Đẩy kéo, chạy, chèo, và ngồi xổm.

Các bài tập CrossFit

Power Cleans: Kéo tạ từ mặt đất và nhấc chúng lên phía trước ngang hai vai với một lực nhanh và mạnh.

phòng crossfit tphcm

Burpees: Đây là một bài tập chuyên về cân nặng, bắt đầu ở tư thế đứng bình thường, sau đó nhanh chóng nằm xuống đất chống đẩy, rồi chuyển sang tư thế ngồi xổm, và rồi ngay lập tức nhảy thẳng người lên.
The Snatch: Một thanh tạ sẽ được kéo nhanh ra khỏi mặt đất qua khỏi đầu với cánh tay được giữ thẳng.

phòng tập crossfit tphcm
Thruster: Bài tập này bắt đầu ở tư thế đứng thẳng với thanh tạ được giữ ngang trước hai vai. Bạn sẽ ngồi xổm xuống đến khi hai bắp đùi song song với mặt đất, sau đó nhanh chóng đứng thẳng dậy và đưa thanh tạ qua đầu.
Ngoài ra còn có các biến thể của động tác chống đẩy, ngồi bật, và kéo đẩy. CrossFit cũng thường sử dụng các tạ nhỏ (Một dạng tạ có phần tay cầm ở đầu), bóng tập, dây thừng để leo, dây nhảy, và máy chèo.

Hãy tham gia ngay phòng tập crossfit tại TPHCM nhé.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ PHÒNG TẬP BODYFIT 0937.87.87.87 - 0937.870.870

CLUB1–PHÒNG TẬP GYM QUẬN 3

Đc:145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật,Phường 1,Quân 3,TP HCM

ĐT:(08)38 333 887–0937 87 87 87

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB2–PHÒNG TẬP Q.PHÚ NHUẬN

81 Phan Đình Phùng,P.17,Quận.Phú Nhuận,TP HCM

ĐT:0928.20.20.40–0937.868.878

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB3–PHÒNG TẬP QUẬN TÂN BÌNH

Đc:Lầu 6,91B2 Phạm Văn Hai,Phường 3,Q.Tân Bình TP.HCM

ĐT:(08)3991.0999–0937.870.870

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

CLUB4–PHÒNG TẬP GYM QUẬN 7

Đc:Số 74 Đường Số 14 KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Q7 HCM

ĐT08.22.535.999–0937.87.87.87-0901.700.711

info@bodyfit.com.vn

From 5:15 AM to 10:30 PM

Copyright ALL Vision 2017 www.bodyfit.com.vn design by Thiết kế website giá rẻ